Verk

Hef lķtiš bloggaš aš undanförnu eins og raun ber vitni. Mešan hagkerfisbrakiš hefur hruniš samfara hękkandi vöruverši, višbjóši og vonleysi ķ žjóšarsįlinni, sem lżsir sér mešal annars ķ sprengingu ķ rįnum sem framin eru meš lifrarbólgusmitssprautunįlum, hef ég bara veriš inni aš ditta aš litla hśskofanum mķnum. Pįksafrķiš įtti rétt eins og vanalega aš nżtast til żmissa starfa, en ķ žetta skiptiš varš žaš įžreifanlegra en oft įšur aš ég hef ętlaš mér um of og žarf žess fyrir utan aš fara ķ frķ af og til rétt eins og annaš fólk, einkum upp į sķškastiš žegar įrin viršast bara hellast yfir mig eins og žau fįi borgaš fyrir žaš (kreppuįr gera nįnast hvaš sem er fyrir peninga). Ég er haldin žvķ oflęti aš halda aš ég sé ekki drjśgur meš mig aš öllu jöfnu en mį engu aš sķšur til meš aš grobba mig af žeim afköstum aš hafa mįlaš herbergisholu ķ kjallaranum. Ég og sambżliskonur mķnar hyggjumst innrétta herbergiš sem stofu. Verkiš er ķ sjįlfu sér ekki fullkomiš, einstaka strokur hefšu mįtt vera śthugsašri, en bjįstriš gaf mér rosalega mikiš mešan į žvķ stóš, einhvers konar hugarró, tilfinninguna aš ég vęri aš gera eitthvaš til einhvers. Svona segja sumir listamenn stundum lķka, meira aš segja ég, en ég vil ekki meina aš žaš sem ég var aš gera hafi veriš list. Alls ekki. Ég er išulega vķs til aš lżsa žvķ yfir aš ef ég stęši ekki ķ žessu listarugli vęri ég hśsamįlari. Kannski snż ég mér aš žvķ žegar allt er fariš til andskotans. Žaš vęri miklu aušveldara fyrir mig. Hśsamįlari veit alltaf hvar hann į aš byrja og hvenęr hann er bśinn og ef einhver vitleysingurinn spyr hann af hverju hann geri hlutina sem hann gerir žį veit hann žaš lķka. Ég hugsa aš hann myndi ekki hafa fyrir žvķ aš svara, yrši jafnvel bara dįlķtiš hissa.

Nś er ég bśinn aš mįla kjallarann.

Žaš er nokkuš ljóst.

Žaš er alveg į hreinu.

Žaš er öruggt, öruggt mįl.

Pįskafrķiš er ekki alveg bśiš strax. Nokkrir dagar eftir.

Ég var aš hugsa um aš fara žrišju umferšina en var ekki vissi hvort žaš žjónaši nokkrum tilgangi.

Mér segist samt svo hugur aš ég verši ekki ašgeršalaus į nęstunni. Frį žvķ aš ég flutti inn hef ég alltaf fundiš nż verkefni sem žarf aš leysa til aš žaš sé bara hęgt aš vera ķ ķbśšinni, bara vera heima. Meira aš segja žegar mašur heldur aš mašur sé kominn langleišina, bętist eitthvaš viš, mašur man eftir einhverju. Žaš žarf aš taka til ķ geymslunni. Ég žarf aš mįla dyrakarma og huršir og kaupa rafhlöšur ķ reykskynjarana. Verkefnalistinn lengist meš hverri śtstrikun og mašur er sķfellt eitthvaš aš bjįstra, sķfellt eitthvaš fyrir stafni. Elli og dauši eru einhvers stašar nešarlega į listanum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vilborg Ólafsdóttir

Žś ert fyrirmyndarhśsfašir. Ég vona aš fyrir okkur liggi aš bśa saman lengi lengi lengi, helst alltaf bara. Kysstu Evu frį mér og segšu henni aš vera ekki hrygg, žaš styttist ķ aš ég komi heim aftur.  

Vilborg Ólafsdóttir, 23.3.2008 kl. 11:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband