Die Behörde

Þar sem ég yfirgef bæinn í fyrramálið (og á aðeins afturkvæmd um eina nótt meðan ég bíð eftir flugvél) má gera ráð fyrir að performans minn í síðustu viku sé sá síðasti sem ég stend fyrir í Giessen þangað til annað kemur í ljós. Bar hann yfirskriftina - eins og þessi færsla - ,,Behörde" og var byggður á reynslu mína af innflutningsskrásetningunni við komuna mína hingað til lands í haust, en ferli það þótti mér fram úr hófi viðamikið eins og fram hefur komið í bloggi.

Hafði ég hug á að lýsa gjörningnum hér en nenni því ekki eins og stendur. (Í Þýsku, rétt eins og í mörgum öðrum málum, er áþreyfanlegur skortur á sögn sem dekkar hugsunina að nenna, hvað þá að nenna ekki.) 

Læt nægja að birta örfáar myndir svo ég sé byrjaður.

Útbyrðis

Innbyrðis


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég fæ góðan skammt af borgaralegu kaþarsis bara við það að sjá þennan kassa.

Karl Ágúst Þorbergsson (IP-tala skráð) 13.2.2008 kl. 10:56

2 Smámynd: Vilborg Ólafsdóttir

Þið eruð kassapervertar, báðir tveir.

Vilborg Ólafsdóttir, 14.2.2008 kl. 12:02

3 identicon

Skrifborð og kassi...

ég er orðinn var við smá stöðnun....

Til hamingju með afmælið....

Hannes Óli (IP-tala skráð) 14.2.2008 kl. 15:33

4 Smámynd: Vilborg Ólafsdóttir

Hei já vóvóvó, til hamingju með afmælið litli Valentínusarbollustrákur. Þú ert enginn kassapervert, þú ert dúllurassgatskrúttikleina. Eigðu frábæran dag!

Vilborg Ólafsdóttir, 14.2.2008 kl. 17:08

5 Smámynd: dansaradruslan

Hei.... áttu afmæli í dag.....til hamingju með daginn og takk fyrir í gær, það var sko gaman að hitta þig:-) Góða gleði í Brussel og góða ferð aftur til Íslands..afmælisknús

dansaradruslan, 15.2.2008 kl. 00:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband