30/12 2007: Stķflueyšir

Fljótlega eftir komu mķna til Ķslands varš ég žess var aš bašvaskur į heimili mķnu var stķflašur žannig aš eftir hvert skiptiš sem ķbśar hirtu į sér tennurnar flaut hvķt tannkremsfroša ofan į ķ töluveršan tķma mešan brśnleitt vatniš sogašist hęgt, hęgt nišur pķpurnar, frekar hvimleitt vandamįl, einkum ķ ljósi žess aš stķflur sem slķkar eru aš öllu jöfnu afleišingar žess aš lķkamshįr safnist saman ķ lišamótum, vandamįl sem bśast mį viš ķ baškörum og sturtubotnum, og žį kannski óžarfi aš gera vešur śt af, en žaš er öšru mįli aš gegna meš bašvaska, eša žaš er mķn tilfinning sem er svo sem ekki nema lauslega į rökum og reynslu byggš žvķ ég hef litla  reynslu af pķpulögnum en žykist engu aš sķšur kunna aš leysa stķflur, hef nefnilega ķ gegnum kynni mķn af reynslumiklum hśsmęšrum lęrt aš įkvešin tegund af stķflueyši sem einnig mį beyta sem almennu hreingerningarefni (og ég nefni ekki į nafn žvķ ég hef ekki af žvķ neinar tekjur) skoli slķkum kżlum śt į sjó meš slķkri endemis efnamengun aš fólki er rįšlagt aš vera ķ žykkum gśmmķhönskum mešan žaš handfjatlar brśsann sem hlżtur aš vera hręšilegt fyrir vistkerfi sjįvar en gerir heimiliš svo miklu notalegra og spurši ég žvķ sambżlisfólk mitt hvort žetta śrręši hefši veriš reynt og žau sögšust hafa reynt žaš, eša žaš er aš segja annaš žeirra tjįši mér aš hitt hefši tjįš sér aš hann hefši reynt įn įrangurs, sem ég trśi en ég dreg ķ efa aš dönsku kunnįtta hans sé upp į marga fiska žvķ aš žegar ég gętti aš brśsa sem ég hef įtt sķšan ķ vor žegar ég leysti stķflu ķ bašinu var nįkvęmlega helmingurinn eftir og samkvęmt leišbeiningum į brśsanum ber manni aš hella helmingnum af innihaldi brśsans ofan ķ hina stķflušu pķpu, sem var einmitt žaš sem ég gerši ķ vor sem žżšir aš ef sambżlisfólk mitt hefur fylgt leišbeiningum žį ętti hann aš vera tómur, eša er žaš ekki, žaš fannst mér a.m.k. rökrétt og įkvaš aš reyna aftur, aš hella öllu sem eftir var ķ brśsanum nišur pķpuna og sjóša lķter af heitu vatni sem ég hellti ķ pķpuna eftir aš stķflueyširinn hafši verkaš ķ u.ž.b. tvęr klukkustundir. Ašgeršin bar tiltlašan įrangur. Ķ kjölfariš rennur allt ljśflega.

Svona segi ég frį hlutum sem hafa įhrif į lķf mitt, frį vendipunktum og hvörfum.

Glešilegt nżtt įr. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband